Monday, February 16, 2009

आस (उम्मीद)

इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां
दीदे मेरे इऊं लगदे जिवें कोई वीरान सड़क
दिल मेरे विच हाले वी पैंदी तेरे नां दी रड़क
इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां
हर आऊंदे जांदे राही चों मैंनू तेरा झौला पैंदा
तेरे आऊण दी आस विच दिल दा बूहा खुल्ला रहिंदा
इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां
अक्खीयां मेरीयां मंगदीयां ने कजल्ले दी धारी
आ के वस जा अक्खीयां विच बंद करलां नैण पटारी
इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां
पलकां मेरीयां बैठीयां ने तेरे आऊण दी आस लगाई
दिन तां मेरा लंघ जांदा पर डस्से रात दी तन्हाई
इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां

3 comments:

ghughutibasuti said...

बहुत दिन बाद पंजाबी का गीत पढ़कर मन खुश हो गया। बहुत बहुत धन्यवाद।
घुघूती बासूती

डॉ .अनुराग said...

वाह दोस्त ....बहुत अच्छे

हरकीरत ' हीर' said...

इह अक्खां कद तक खुल्लीयां रक्खां
दुनिया वसदी बहुत, मैंनू तेरीयां रक्खां
दीदे मेरे इऊं लगदे जिवें कोई वीरान सड़क
दिल मेरे विच हाले वी पैंदी तेरे नां दी रड़क

Asant ji tusi te baija baija kr diti...!!